การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียนเรื่องที่ 1 ศึกษาและแก้ปัญหานักเรียนเขียนภาษาไทยไม่ถูกต้อง เรื่องที่ 2 การแก้ปัญหาการไม่ส่งงานวิชาภาษาไทยของเด็กชายอานันท์ สิทธิโชคนายวรากร เปรมชาติ tct-2ta 5402041520156http://youtu.be/_Fvq9g6vxBU
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียนเรื่องที่ 1 การแก้ปัญหานักเรียนเขียนสะกดคำไม่ถูกต้อง ของ เด็กชายวศิน เจริญพานิช เรื่องที่ 2 การพัฒนาทักษะในด้านการอ่าน ของ เด็กชายปิติวัฒน์ ครองสมบัติ และ เด็กชายปวิตร บำรุงพงษ์ นางสาวศิรินาฎ ไตรยงค์5402041520113 TCT 2TAhttp://www.youtube.com/watch?v=K38RVC28s04
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียน1.การพัฒนานักเรียนสมาธิสั้นด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์2.การศึกษารายกรณี เด็กชาย ฤทธิพร ฟูเฟื่อง ( การรังแกเพื่อน )นางสาวนิรมล ขจรศักดิ์5402041520067 TCT-2TA http://www.youtube.com/watch?v=RhwHDC4BsGw&feature=youtu.be
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียน1.การพัฒนาแบบฝึกสร้างประสบการณ์ การอ่านสะกดคำด้วยปากเปล่าของนักเรียนประถมศึกษาปีที2.การศึกษาผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อปรับพฤติกรรมก้าวร้าวนางสาว ภัคมณฑน์ มีแสง 5402041520300 TCT-2TAhttp://www.youtube.com/watch?v=l3kfvzXtw_w
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียน
ตอบลบเรื่องที่ 1 ศึกษาและแก้ปัญหานักเรียนเขียนภาษาไทยไม่ถูกต้อง
เรื่องที่ 2 การแก้ปัญหาการไม่ส่งงานวิชาภาษาไทยของเด็กชายอานันท์ สิทธิโชค
นายวรากร เปรมชาติ tct-2ta 5402041520156
http://youtu.be/_Fvq9g6vxBU
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียน
ตอบลบเรื่องที่ 1 การแก้ปัญหานักเรียนเขียนสะกดคำไม่ถูกต้อง
ของ เด็กชายวศิน เจริญพานิช
เรื่องที่ 2 การพัฒนาทักษะในด้านการอ่าน
ของ เด็กชายปิติวัฒน์ ครองสมบัติ และ เด็กชายปวิตร บำรุงพงษ์
นางสาวศิรินาฎ ไตรยงค์
5402041520113 TCT 2TA
http://www.youtube.com/watch?v=K38RVC28s04
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียน
ตอบลบ1.การพัฒนานักเรียนสมาธิสั้นด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์
2.การศึกษารายกรณี เด็กชาย ฤทธิพร ฟูเฟื่อง ( การรังแกเพื่อน )
นางสาวนิรมล ขจรศักดิ์
5402041520067 TCT-2TA
http://www.youtube.com/watch?v=RhwHDC4BsGw&feature=youtu.be
การเปรียบเทียบความแตกต่างของการวิจัยในชั้นเรียน
ตอบลบ1.การพัฒนาแบบฝึกสร้างประสบการณ์ การอ่านสะกดคำด้วยปากเปล่าของนักเรียนประถมศึกษาปีที
2.การศึกษาผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อปรับพฤติกรรมก้าวร้าว
นางสาว ภัคมณฑน์ มีแสง 5402041520300 TCT-2TA
http://www.youtube.com/watch?v=l3kfvzXtw_w